TƯ VẤN ĐẶT TIỆC CƯỚI HỎI TẠI NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI

Last Updated:2019-09-15 10:58:12

Đặt tiệc cưới hỏi, thuê dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp giờ đây đã không còn xa lạ với mỗi cặp đôi khi tính đến chuyện trăm năm.

Tuy nhiên vì Ngày Cưới Trọn Vẹn, các cô dâu – chú rể vẫn luôn phải cân nhắc rất nhiều khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới, thực đơn tiệc cưới, công ty in thiệp…Dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau từ danh sách khách mời, uy tín chất lượng, giá cả dịch vụ tiệc cưới đến phong cách trang trí tiệc cưới của nhà hàng đều được tính đến và điều này thực sự khiến bạn mất nhiều thời gian công sức. Làm thế nào để ngày cưới thực sự hạnh phúc và trọn vẹn?

1/ Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới có vị trí thuận tiện cho mọi người

Gần trung tâm thành phố nhưng thuận tiện giao thông luôn là tiêu chí hàng đầu khi bạn cân nhắc lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới. Với tiệc cưới, việc có thật nhiều khách mời dành thời gian tới dự chúc phúc cho đôi trẻ thực sự là một điều quan trọng quyết định sự thành công của tiệc cưới. Vì thế hãy đảm bảo rằng trung tâm tiệc cưới bạn đặt không quá xa với đa số khách mời, có đường chỉ dẫn trên bản đồ rõ ràng và dễ tìm kiếm. 

2/ Sảnh tiệc cưới có sức chứa phù hợp

Hãy nhớ rằng bạn không nhất thiết cần một sảnh cưới quá rộng lớn nhưng cũng không thể sử dụng những sảnh cưới quá nhỏ. Điều này tạo nên bầu không khí ấm cúng, thân thiện giữa các khác mời nhưng vẫn đủ không gian để bạn trang trí tiệc cưới theo sở thích của mình. Bạn cũng cần cân nhắc tới việc sẽ thêm bàn phát sinh khi số lượng khác mời tới nhiều hơn dự kiến và khi đó sảnh tiệc bạn đặt thuê có đáp ứng được yêu cầu này không? Tốt hơn hết, bạn hãy lên trước danh sách khách mời tối đa và tối thiểu, để nhân viên tư vấn tiệc có thể tu vấn sảnh tiệc cho bạn tốt nhất

Hơn thế nữa, với hệ thống vách ngăn di động có kết cấu đặc biệt tại trung tâm tiệc cưới,  bạn có thể yên tâm lựa chọn nhiều loại diện tích sảnh sao cho cân đối giữa số bàn và các phần trang trí tiệc cưới từ vài trăm đến vài nghìn khách.

3/ Thực đơn tiệc cưới

Thực đơn tiệc cưới là lời cảm ơn chân thành của gia đình 2 bên, cô dâu – chú rể gửi tới khách mời. Chính vì thế, món ăn tiệc cưới luôn được chú trọng lựa chọn và cũng khiến nhiều cặp đôi lo lắng bởi chưa biết phong cách ẩm thực của nhà hàng thế nào?Hầu hết các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới đều đưa ra các thực đơn tham khảo giúp các cặp đôi lựa chọn dễ dàng hơn. Vì vậy, cô dâu chú rể cần tham khảo chi tiết, từ đó có thể chọn ra các món ăn phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân mà vẫn đảm bảo khẩu vị của khách mời. CD – CR có thể thực hiện Dịch vụ ăn thử tiệc cưới để có thể thẩm định được hương vị, chất lượng và số lượng món ăn trước khi quyết định thực đơn

 

 

4/ Khuyến mãi tiệc cưới

Chi phí luôn chiếm một phần rất lớn trong kế hoạch cưới của bạn, vì vậy việc sử dụng những chương trình khuyến mãi tiệc cưới tại nhà hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn. Tùy theo đẳng cấp của nhà hàng tiệc cưới và sự sáng tạo trong lối kinh doanh và sự thấu hiểu khách hàng mà chương trình ưu đãi tiệc cưới được xây dụng phù hợp theo mùa, tháng…trong năm. Bạn có thể yêu cầu gửi báo giá tiệc cưới qua email, điện thoại để tiết kiệm thời gian hoặc liên hệ trực tiếp. Hãy tham khảo những chương trình ưu đãi tiệc cưới, giá tiệc cưới mới nhất tại Thiên Ý Hotelđể ngày cưới của bạn thêm trọn vẹn niềm vui.

 

5/ Điều khoản thanh toán

Để có được sảnh đẹp, đa phần cô dâu chú rể đã phải tranh thủ đặt trước từ vài tháng. Thông thường quy trình đặt tiệc cưới sẽ diễn ra theo 3 giai đoạn: đặt cọc giữ chỗ, ký hợp đồng thanh toán 50% giá tiệc cưới, phần còn lại sẽ được hoàn tất vào cuối tiệc. Chắc rằng khi ký kết hợp đồng bạn nên đề nghị nhân viên phụ trách ghi rõ nội dung đảm bảo giữ giá thực đơn và cách tính phí bàn phát sinh như thế nào, tránh trường hợp phí phát sinh nhiều gây tranh cãi giữa đôi bên trong ngày vui.

 

Hình thành và phát triển từ những năm đầu của thời kỳ bùng nổ dịch vụ tổ chức cưới. Khách sạn Thiên Ý được biết đến như một lựa chọn đặt nhiều sự tin tưởng, yên tâm của các cô dâu chú rể. Chúng tôi sẽ mang lại những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của những cặp đôi. Đừng ngại ngần chia sẻ với chúng tôi bài hát mà bạn yêu thích, những điệu múa hay sự bất ngờ nào mà bạn muốn dành cho các khách mời trong ngày vui của mình khi đến đặt tiệc cưới, chúng tôi luôn lắng nghe và cùng bạn tạo nên một tiệc cưới thần tiên.

Quý Khách hàng vui lòng Liên hệ: 0931 36 16 36 Để được nhân viên chúng tôi tư vấn cụ thể về giá tiệc cưới, sảnh tiệc , dịch vụ tiệc cưới và điều khoản thanh toán.

 

Bộ phận Kinh doanh Thiên Ý!  


Tin bài liên quan